Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Mặt Nạ Naruko Review Có Thật Sự hiệu quả Như Lời Đồn?

Mặt Nạ Naruko Review Có Thật Sự Hiệu Quả Như Lời Đồn?

Mặt nạ Naruko review có thật sự thần thánh như những gì đang đồn trên mạng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem loại mặt nạ này có nguồn gốc từ đâu nhé

Naruko là hãng mỹ phẩm nổi tiếng ra đời Đài Loan, được sáng lập bởi Ông Ngô Dục Lân vào năm 2000. Ông Lân là một Beauty Guru nên rất thấu hiểu những vấn đề mà làn da Châu Á hay gặp phải, đó là da dầu và dễ nổi mụn. Vì thế, những sản phẩm của ông luôn mang đến những tác dụng rõ rệt, giải quyết được nhiều vấn đề về da cho người Châu Á.

Sau hơn 20 năm thành lập và phát triển. Naruko ngày càng được tin dùng bởi những sản phẩm với thành phần 100% tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại như: paraben, màu nhân tạo, hương liệu nhân tạo… Hiện nay Naruko đã xuất hiện ở nhiều nơi như Trung Quốc, Thái Lan, Maylaysia, và ở Việt Nam Naruko cũng đang rất được chào đón.

Naruko có rất nhiều sản phẩm làm đẹp được yêu thích khác như mặt nạ ngủ, mặt nạ giấy, toner, kem dưỡng… Trong đó, Mặt nạ giấy là một trong những sản phẩm mang lại sự nổi tiếng của thương hiệu này.

Mặt nạ Naruko có mấy loại?

Điều đặc biệt dễ nhận thấy là sản phẩm của Naruko rất đa dạng bởi mỗi dòng sản phẩm sẽ phù hợp với đặc tính của mỗi loại da khác nhau. Vì thế mặt nạ Naruko cũng rất đa dạng về chủng loại. Cụ thể hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp thông tin mặt nạ Naruko review có tất cả 5 loại sau:

1. Mặt nạ Naruko tràm trà (mặt nạ Naruko xanh)

Mặt nạ Naruko xanh hay còn gọi là mặt nạ Naruko tràm trà là loại mặt nạ dành riêng cho da dầu và có công dụng chính là trị mụn. Với thành phần 100% từ thiên nhiên và chủ yếu là các chất dinh dưỡng ngăn ngừa mụn như: salicylic acid, tinh chất tràm trà, Hamamelis Virginiana Extract,… Mặt nạ Naruko xanh có công dụng ngăn ngừa mụn, kiểm soát tuyến bã nhờn, cung cấp độ ẩm cho da,… Đây cũng là loại mặt nạ bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Đài Loan và Việt Nam.

mat-na-naruko-xanh

Tin liên quan: Mua mặt nạ Naruko ở đâu?

2. Mặt nạ Naruko bạch ngọc lan (mặt nạ Naruko trắng)

Mặt nạ Naruko trắng hay còn gọi là mặt nạ Naruko bạch ngọc lan là loại mặt nạ dành riêng cho các bạn thích dưỡng da hơn là đặc trị. Mặt nạ Naruko trắng có hiệu quả chống lão hoá, cải thiện màu sắc da đặc biệt những vùng da không đều màu, nuôi dưỡng làm trắng da từ sâu, duy trì độ ẩm nhât định trên da. Với các thành phần chính từ thiên nhiên như: tinh chất cây Bearberry, chất dinh dưỡng Arbutin làm trắng da. Arbutin giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào, khá lành tính và không đem lại hiệu quả phụ không mong muốn.

mat-na-naruko-bach-ngoc-lan

3. Mặt nạ Naruko ý dĩ (mặt nạ Naruko đỏ)

Mặt nạ Naruko đỏ phần lớn được chiết xuất từ hạt ý dĩ, loài thực vật có nguồn gốc từ Đài Loan. Cùng với các chất dinh dưỡng có lợi cho da như: Yeast Complex B, Evermat, DermalRx CKW, Exo-T, Ethyl Ascorbic Acid, Oat Extract. Mặt nạ Naruko đỏ có công dụng giúp cung cấp dộ ẩm, chống lão hóa, làm sáng da và giảm nếp nhăn,…

mat-na-naruko-y-di

4. Mặt nạ Naruko tím (mặt nạ Naruko hoa thủy tiên)

Mặt nạ Naruko tím hay còn gọi là mặt nạ Naruko hoa thủy tiên đưuọc chiết xuất từ các dưỡng chất 100% thiên nhiên như: rễ cây cam thảo, lá bạch quả, hoa nhung tuyết, hoa thuyể tiên, trà xanh,… Nếu các bạn có làn da yếu dễ bị kích ứng thì đây là một sự lựa chọn phù hợp. Mặt nạ Naruko tím có công dụng: tăng cường khả năng dưỡng ẩm và làm dịu các vết đỏ hay kích ứng cháy nắng, phục hồi các tổn thương và nâng cao đề kháng cho làn da yếu, tăng sắc tố da rõ rệt, phục hồi độ đàn hồi cho làn da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, phù hợp với mọi loại da, khả năng gây kích ứng thấp.

5. Mặt nạ Naruko hoa hồng (mặt nạ Naruko hồng)

mat-na-naruko-hoa-hong

Mặt nạ Naruko hoa hồng là một loại mặt nạ chuyên biệt và có đặc điểm khách với các loại mặt nạ Naruko còn lại. Khác với mặt nạ Naruko tràm trà, mặt nạ Naruko hoa hồng phù hợp Với những các bạn gái có làn da thiếu nước, kém mịn màng và căng bóng, việc bổ sung thêm độ ẩm bằng mặt nạ cấp nước Naruko Rose And Botanic Ha Aqua Cubic Hydrating Mask Ex là rất cần thiết, bởi đây là dòng sản phẩm được đặc chế dành riêng cho những ai có da khô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét